Wednesday, November 5, 2008

ഓര്‍മ്മയുടെ മുഷിഞ്ഞ കണ്ണാടിയില്‍

“ഓര്‍മ്മയുടെ മുഷിഞ്ഞ കണ്ണാടിയില്‍ കൊഴിഞ്ഞു പോകുന്ന എല്ലാ നിമിഷങ്ങളുടെയും പ്രതിബിംബമുണ്ട്....അതില്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് കാണാന്‍ കഴിയുന്നു;.... ജീവിതത്തിന്‍റെ ഓരോ വഴിത്തിരിവിലും ഞാന്‍ എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ നേടിയതും എന്നില്‍ നിന്നും എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ കൊഴിഞ്ഞു പോയതും.......”

തിരക്കു പിടിച്ച ഒരു ഓട്ടം തന്നെയാണ് നമ്മുടെ ജീവിതം.....ഇതിനിടെ ഒന്നു തിരിഞ്ഞുനോക്കു...ഒന്ന് സ്വയം വിലയിരുത്തുക...ഇന്ന് ഞാന്‍ മൂലം എത്ര പേര്‍ സന്തോഷിച്ചു....എത്ര പേര്‍ വേദനിച്ചു...ഈ ദിവസം കൊണ്ട് ഞാന്‍ എന്‍റെ ജീവിതത്തില്‍ എന്ത് നേടി....എന്ത് നേടാന്‍ കഴിയാതെ പോയി....ഇന്നലെത്തേക്കാള്‍ നല്ലതായിരുന്നോ ഇന്ന് എന്റെ ജീവിതം.... ഓരോദിവസത്തിന്‍റെയും രാവിലെ ഞാന്‍ ചെയ്യേണ്ട കാര്യങ്ങള്‍, കടമകള്‍ രേഖപ്പെടുത്തി വെയ്ക്കുക.... ജീവിതത്തില്‍ ഈ സ്വയം വിലയിരുത്തലുകള്‍ തീര്‍ച്ചയായും വേണ്ടതാണ്.....ഓരോ ദിവസവും അല്‍പസമയം ഇതിനായി നീക്കി വെയ്ക്കുക്...
ഇരിഞ്ഞാലകുടക്കാര൯

1 comment:

Kaithamullu said...

കൊരുമ്പിശ്ശേരിക്കാരന് ഒരു നടവരമ്പ്‌കാരന്റെ “ഹലോ”!